Những Biểu Hiện Khi Dùng Thuốc Tái Tạo Da THẢO RUBI Trong Điều Trị Mụn

By nhadatxanh - Tuesday, 24/07/2018 10:59 GMT+7

Những Biểu Hiện Khi Dùng Thuốc Tái Tạo Da THẢO RUBI Trong Điều Trị Mụn 

Hôm nay Thảo chia sẻ những hiện tượng khi bôi thuốc trong quá trình điều trị nha.

👏👏 Có vài da rất dễ chịu, dùng thuốc các biểu hiện xảy ra nhẹ chỉ ửng đỏ vài hôm rồi bong luôn. Bong xong da trắng lắm luôn. Nhuwng đa phần đều xảy ra các biểu hiện khi sd thuoocs. Ơ đây t sẽ nói đa số 90% khách sẽ gặp, còn 10% khách bị khac cứ ib t chia sẻ thêm nha. 🌺🌺

🔜🔜 Các bạn có nhớ được là từ cấp 2-3 đến giờ mình đã xài biết bao nhiêu loại kem rồi không? Có biết được thành phần trong kem đó là gì không? Mỹ phẩm đó có thương hiệu hay không? Chưa hề tìm hiểu, chỉ nghe ngta bảo tốt là dùng, thấy bạn mìh xài đẹp là dùng. Vậy nên khi dùng thuốc sẽ ra hiện tượng Sưng, Đỏ Da là báo hiệu tình trạng da các bạn chứa nhiều Cotricoidir bị tích tụ do nhiều vấn đề, đa số do các bạn dùng các loại mỹ phẩm ko có thương hiệu và 1 số loại kem trộn trôi nổi trên thị trường. Do chất cotricoidir này đang bị thuốc đào thải.

▶️▶️ #Ngứa, báo hiệu da các bạn nhiễm Chì. Hạn chế gãi lại nhé, vì càng gãi càng ngứa. Gãi nhiều trầy da khi dùng thuốc sẽ bị rát nha.

▶️▶️ #Đỏ#Đen sạm ngày càng đậm, báo hiệu da các bạn đã bị tích sắc tố đen, thuốc đã đào thải ra tới bề mặt để làm sạch, loại sắc tố đen này để lâu sẽ sinh nám, tàn nhang.

▶️▶️ #Rát, là thể hiện da các bạn đang hấp thụ thuốc tốt, đã được thải độc từng phần, da còn đang yếu nên tiếp xúc với thuốc có bảo quản với rượu, sẽ cảm nhận được rát. Tình trạng này các bạn nghỉ thuốc 3 tới 5 ngày để da phục hồi lại các tế bào mới, khỏe mạnh, các bạn lại tiếp tục bôi thuốc...

☎️ Ai dùng thuốc xong cũng sẽ đẹp, chỉ cần vững tâm và kiên trì, có biểu hiện gì cứ ib trực tiếp T nha.

Giá bán: 250.000da